รีวิว เกาะหมาก ที่พักเกาะหมาก เกาะหมากรีสอร์ท

ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวเกาะหมาก ที่เกาะหมากรีสอร์ท มาเมื่อช่วงต้นเดือนครับ ออกเดินทางจากกรุงเทพด้วยรถตู้ไปยังท่าเรือเกาะหมากแล้วเดินทางต่อไปยัง เกาะหมากรีสอร์ท เวลาเดินทางค่อนวันเลยทีเดียว ทำให้พอมาถึงรีบไปบ้านพักทันที โอ้ น่านอนให้หายเหนื่อยจิงๆ

บ้านพัก เกาะหมากรีสอร์ท ที่ไปพักครับ มีสองห้องนอน อันนี้เป็นอีกรูปของอีกห้องครับ

แต่ก่อนหนังตาจะตึง หนังท้องน่าจะต้องหย่อนก่อน
แต่เผอิญหิวมาก ไม่ได้ถ่ายภาพมา
ขอเป็นสระว่ายน้ำข้างๆร้านอาหารแล้วกันนะคับ ^^  555+

ทานอาหารแล้วอะไรแล้วครับ อาหารอร่อยมาก ก็เดินดูรอบๆรีสอร์ท เกาะหมากรีสอร์ท กันหน่อย
อยากพักบ้านที่มีชิงช้าจัง แต่น่าจะต้องมากันมากกว่า 4 คน ^^

สุดท้ายได้ที่พักพิงสำหรับนอนอ่านหนังสือวันพักผ่อนที่นี่ครับ

อีกมุมหนึ่งสำหรับคนชอบนอนอาบแดด

แล้วเมื่อพักผ่อนเสร็จแล้ว ก็มาว่ายน้ำยามเย็น ที่ สระว่ายน้ำ เกาะหมาก รีสอร์ท ครับ
อยากจะบอกว่าบรรยากาศตอนที่กำลังว่ายดีมากๆเลยคับ

ได้เวลาทานข้าวเย็นที่ร้านอาหารของ เกาะหมากรีสอร์ท ที่ฝากท้องแทบทุกมื้อ
มาทริปนี้มีแต่กิน นอน ว่ายจริงจัง

ตัดมาเช้าวันที่ 2 เลยนะคับ
อากาศดีมาก ไม่น่าเชื่อว่าเปน low-season น้องหมายังไม่ตื่นเลย

สะพานก้น่ากระโดดมาก ท้องฟ้าแจ่มใสดีจัง ^^

วันนี้เราจะนั่งเรือไปเที่ยวกันคับ

นั่งเรือลำเมื่อกี้ ไปเกาะในภาพนี้  น่าจะเป็นเกาะขาม จากการสำรวจโดยผมเอง ^^

และแล้วก็ใช่ เกาะที่เห็นคือ เกาะขาม นะคับ สวยสะอาด กำลังจะมีรีสอร์ทใหม่

เที่ยวเสร็จก็กลับมาทานข้าวกันที่ เกาะหมากรีสอร์ท คับ
ภาพนี้ถ่ายจาก บ้านเกาะหมาก

บ้านเกาะหมากอีกภาพคับ
ที่นี่สีสันของบ้านพักและเก้าอี้มากมายจิงๆ

ทานกลางวันเสร็จ เราก้กลับมาทานของว่างยามบ่ายกันต่อ
แพนเค้กที่เกาะหมากรีสอร์ทอร่อยมาก ฟูมาก ทำยังไง 555

มารีวิวแล้วอยากกลับไปอีกจัง บรรยากาศดีทุกมุมเลย

อ่านไปอ่านมาเย็นอีกแล้ววว

ที่พัก อาหาร บรรยากาศ และความประทับใจนี่น่นเสียดายมากที่มีเวลามาแค่ 3 วัน 2 คืน